ข่าวใหม่อัพเดท » “สันธนะ” ทำจริง หอบเงินสด 2 ล้านบริจาคเข้า “มูลนิธิศิริราช” ตามนัดหมาย

“สันธนะ” ทำจริง หอบเงินสด 2 ล้านบริจาคเข้า “มูลนิธิศิริราช” ตามนัดหมาย

17 ธันวาคม 2020
0

“สันธนะ” ทำจริง หอบเงินสด 2 ล้านบริจาคเข้า “มูลนิธิศิริราช” ตามนัดหมาย หลังจากมีกระแสต่อเนื่องมาหลายวันกรณี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ยื่นหนังสือร้องเรียนให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเพื่อตรวจสอบดารามีชื่อเสียงคนหนึ่งเรียกรับเงินบริจาคโครงการจัดทำเสื้อสีชมพูของโรงพยาบาลศิริราชเพื่อแสวงหาประโยชน์ส่วนตัวโดยมิชอบ

ซึ่งต่อมานายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และนายนิรันดร สุขปรีดี ต่างออกมาชี้แจงว่า ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องนี้แน่นอน และกรณีชวน “เสี่ยโป้” ให้ทำบุญเพื่อเป็นสะพานบุญร่วมกัน และเป็น การพูดให้ “เสี่ยโป้” โอนเงินบริจาคซื้อเสื้อสีชมพู 10 ล้าน ครั้งละ 2 ล้าน เข้ามูลนิธิศิริราช เท่านั้น

ล่าสุด วันนี้ วันพุธที่ 16 ธ.ค.63 เวลา 14.00 น. นายสันธนะ ประยูรรัตน์ พร้อมด้วยนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ ได้นำเงินสด 2 ล้านบาทไปบริจาคให้มูลนิธิศิริราช โดยนำเงินไปมอบที่ โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง แขวง คลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นของนายแพทย์บุญ วนาสิน ประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี โอเรียลทอล เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานกรรมการ โครงการบริจาคสมทบทุนอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โดยมีเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิศิริราช มารับเงินบริจาคด้วยตนเอง

จากนั้น นายแพทย์บุญฯ ได้นำเสื้อตราสัญลักษณ์ฯ สึชมพู ที่จัดทำโดยมูลนิธิศิริราช จำนวน 20,000 ตัว มอบให้แก่ นายสันธนะฯ และนายเสี่ยโป้ฯ เพื่อนำไปแจกประชาชนต่อไป

“ขอย้ำว่า ผมนายสันธนะฯ และนายเสี่ยโป้ฯ ร่วมบริจาคทำบุญด้วยความบริสุทธิ์ใจอย่างแท้ จริง ไม่ใช่มาสร้างภาพเพื่อเอาหน้าและหาประโยชน์จากสังคม เหมือนนายบิณฑ์ฯ กับนาย นิรันดรฯ ที่ต่างออกมาชี้แจงว่า ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องนี้” นายสันธนะฯ กล่าวทิ้งท้าย


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!