ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่ม​อุดรธานี​คลั่ง.. เบื่อการเมือง​และการเลือกตั้ง​

หนุ่ม​อุดรธานี​คลั่ง.. เบื่อการเมือง​และการเลือกตั้ง​

21 ธันวาคม 2020
0

วันที่​ 20​ มกราคม​ 2563​ ​เวลา​ 09.30 ​น.​ ว่าที่ร้อยตรีพงษ์สิทธิ์​ เปรยะโพธิเดชะ​ ประธานอนุกรรมการ​ประจำอำเภอเมือง​ จังหวัด​อุดรธานี​ และรักษาการนายอำเภอ​เมืองอุดรธานี​ จังหวัด​อุดรธานี​ ได้รับรายงานจากนายสัมฤทธิ์​ โสดาดี​ กรรมการ​ประจำ​หน่วย​เลือกตั้ง​ที่​ 6​ เขตเลือกตั้งที่​ 9​ ตำบล​เชียงพิน​ อำเภอเมือง​ จังหวัด​อุดรธานี​ ที่ศาลากลาง​บ้านหนอง​สวรรค์​ ตำบลเชียงพิน​ อำเมืองอุดร​ธานี​ จังหวัด​อุดรธานี​

เหตุเกิดขึ้นในกรณีผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง​ อบจ.​ ได้เดินทางมาถึงหน่วยเลือกตั้ง​ที่ศาลากลางบ้านหนองสวรรค์​ และได้ใช้สิทธิ์​เลือก​เข้าคูหาตามปกติ​ เจ้าที่ก็ตรวจบัตรประชาชนบ้านเลขที่และลำดับที่เลือก​ เจ้าที่ประจำหน่วยก็ได้ยื่นบัตรกาคะแนนให้​ นายก​ อบจ.กาบัตรสีเขียว​ กาบัตรสีชมภู คือบัตร​ ส.อบจ​ พอรับบัตรจากเจ้าหน้าที่​แล้ว​ นายสุพจน์​ โพธิ์ศรี​ อายุ​ 48​ ปี​ ก็เอาบัตรกาลงคะแนมาฉีกต่อหน้า​เจ้าหน้าที่​ประจำหน่วยเลือกตั้ง​และต่อมาเจ้าหน้าที่​ประจำหน่วยเลือกตั้งที่​6​ เขตเลือกตั้งที่​ 9​ ตำบลเชียงพิน​ อำเภอเมือง​ จังหวัด​อุดรธานี​ รีบโทรศัพท์​แจ้งไปถึง​นายพงษ์สิทธิ์​ เปรยะโพธิเดชะ​ ประธาน​อนุกรรมการ​ประจำ​อำเภอเมือง​อุดรธานี​ จังหวัด​อุดรธานี​ และรักษาการ​นายอำเภอ​เมือง​อุดรธานี

​และเมื่อนายพงษ์สิทธิ์​ เป​รยะ​โพธ​ิ​เดชะ​ ได้รับรายงานจึงได้รีบรุดไปยังที่เกิอเหตุ​ ณ.ศาลากลาง​บ้านหนองสวรรค์​และได้สอบถาม​นายสุพจน์​ โพธิ์​ศรี​ ว่าทำไมทำเหตุการณ์​แบบนี้​ มัน​ไม่​ถูกต้องและผิดกฏ​หมาย​บ้านเมืองนะ​ และนายสุพจน์​ โพธิ์​ศรี​ ก็ได้ตอบคำถามของ​ นายพงษ์​สิทธิ์​ เป​รยะ​โพธ​ิ​เดชะ​ ประธาน​อนุ​กรรมการ​ประจำ​อำเภอเมือง​อุดรธานี​ และรักษาการ​นายอำเภอ​เมือง​อุดรธานี​ จังหวัด​อุดรธานี​ ว่าทำไปเพราะไม่ชอบการเลือกตั้ง​และไม่ชอบผู้สมัคร​นายก​ อบจ.​ และผู้สมัคร​ สอบจ.​ ทุกคนทุกหมายเลข​และเขายังบอกอีกว่าเบื่อหน่ายที่สุดกับการเมืองห่วย​ๆเขาจึงได้ทำเหตุการณ์​แบบนี้ลงไป​ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งได้ประสานงานไปที่​ สภ.ห้ว​ยหลวง​ อำเภอเมือง​อุดรธานี​ จังหวัด​อุดรธานี​ มาควบคุม​ตัวเพื่อไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย​ต่อไป


ภาพ​/ข่าว/ทอง​แท้​ ฟ้า​สว่าง​/ศูนย์​ข่าว​อุดรธานี​/รายงาน​

error: Content is protected !!