ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัยออกหน่วยบริการ “จังหวัดเคลื่อนที่สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” พร้อมคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ และหน่วยแพทย์ พอ.สว.ให้บริการประชาชน

สุโขทัยออกหน่วยบริการ “จังหวัดเคลื่อนที่สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” พร้อมคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ และหน่วยแพทย์ พอ.สว.ให้บริการประชาชน

25 ธันวาคม 2020
0

สุโขทัยออกหน่วยบริการจังหวัดเคลื่อนที่สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนพร้อมคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ และหน่วยแพทย์ พอ.สว.ให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภออำเภอเมืองสุโขทัย

วันที่ 24 ธันวาคม 2563 เวลา 09.00 น.ที่โรงเรียนเทศบาลบ้านสวน (คลองประชานุกูล) ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย นายวิรุฬ พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานเปิดการจัดงานปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์ โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. จังหวัดสุโขทัย โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนจังหวัดสุโขทัย พร้อมนำทุกภาคส่วนถวายสัตย์ปฏิญาณเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี และพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี จากนั้นร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีพร้อมกัน โดยมีนางกนกพร พรรณเทวี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย สมาชิกเหล่ากาชาด หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยได้กล่าวพบปะ และมอบนโยบายให้แก่ข้าราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พร้อมรับฟังปัญหาต่างๆของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ จากนั้น ดร.นพ.ปองพล วรปาณิ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุโขทัย กล่าวถึงสถานการณ์โควิด 19 ในพื้นที่พร้อมขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ และเว้นระยะห่าง รวมทั้งต้องสแกนแอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” ทุกครั้ง ทุกสถานที่สำคัญๆ ภายในจังหวัดสุโขทัย

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยมอบเกียรติคุณแก่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้มีผลงานดีเด่นของบ้านด่านลานหอย ตามโครงการ 1 หมู่บ้าน 1 เดือน 1 ผลงาน มอบเงินสงเคราะห์สิ่งของช่วยเหลือราษฎร มอบถุงยังชีพโดยเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย และมอบพันธุ์ปลาแก่ผู้แทนกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จากนั้นจึงได้ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดสุโขทัย และหน่วยบริการประชาชนของส่วนราชการที่เปิดให้บริการอยู่ภายในบริเวณ โรงเรียนเทศบาลบ้านสวน (คลองประชานุกูล)ด้วย


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!