ข่าวใหม่อัพเดท » สภ.บ้านสวน จ.สุโขทัย ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม และป้องกันโควิด-19

สภ.บ้านสวน จ.สุโขทัย ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม และป้องกันโควิด-19

26 ธันวาคม 2020
0

จ.สุโขทัย – ตำรวจ สภ.บ้านสวน จังหวัดสุโขทัยบูรณาการร่วมกับสมาคมร่วมกุศลสุโขทัย กู้ภัยวัดหนองทอง ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลคริสต์มาศและเทศกาลปีใหม่ 2564 และรณรงค์ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2563 ที่บริเวณลานด้านหน้า สถานีตำรวจภูธรบ้านสวน พ.ต.อ.เทพนม ก๋งอุบล ผกก.สภ.บ้านสวน เป็นประธานพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญา กรรมในช่วงเทศกาลคริสต์มาศและเทศกาลปีใหม่ 2564 และรณรงค์ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมาคมร่วมกุศลสุโขทัย กู้ภัยวัดหนองทอง ร่วมอย่างพร้อมเพรียง

พ.ต.อ.เทพนม ก๋งอุบล ผกก.สภ.บ้านสวน กล่าวว่า ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกนายปฏิบัติตามมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม เช่น ออกตรวจตราหรือปรากฏกายบริเวณ บ้านเรือนประชาชน แหล่งท่องเที่ยว รวมทั้งตรวจสอบบุคคลตามหมายจับค้างเก่า ที่อาจจะเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือมาท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่สายตรวจตรวจตราสวนสาธารณะ แหล่งมั่วสุม สถานที่จำหน่ายสุรา และควบคุมการจำหน่ายสุรา ให้เป็นไปตามกฎหมาย ในด้านการจราจรให้กวดขันจับกุมในข้อหาที่เป็นปัจจัยเสี่ยงหลักต่อการเกิดอุบัติเหตุ และส่งผลต่อการจราจรในภาพรวมตามมาตรการ 10 ข้อหาหลัก ในห้วง 7 วันอันตราย ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2564

นอกจากนี้ ให้มีการตั้งจุดบริการประชาชนและรณรงค์ให้ประชาชนปฏิบัติตามมาตรการป้อง กันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการสวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือบ่อย ๆ รักษาระยะห่าง (Social Distancing) และหลีกเลี่ยงการไปในที่ชุมนุมของคนจำนวนมาก โดยให้มีการบูรณาการการปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพ และให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!