ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่านครศรีฯ ยันไม่มีพนักงาน7-11 ติดโควิด ข่าวปลอม !! 

ผู้ว่านครศรีฯ ยันไม่มีพนักงาน7-11 ติดโควิด ข่าวปลอม !! 

26 ธันวาคม 2020
0

วันที่ 26 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงาน จากกรณีมีการแชร์ข้อความสื่อในโลกโซเซียลกันอย่างกว้างขวางว่า พบผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด ในร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาถนนประตูลอด ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 3 ราย จนสร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนชาวนครศรีธรรมราชอย่างกว้างขวาง

ล่าสุด เวลา 12.30 น. วันนี้ นายไกรศร วิศิษฏ์วงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้นายวิทยา เขียวรอด นายอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมือง ลงพื้นที่เดินทางไปตรวจสอบร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาดังกล่าว โดยทางนายวิทยา ได้สอบ ถามและได้รับคำยืนยันจากผู้จัดการ 7-11 สาขาประตูลอด ว่า พนักงานของ 7-11 สาขานี้ จำนวน 11 คน ไม่มีใครติดเชื้อโควิดตามข่าวในโซเซียลแต่อย่างใด เป็นข่าวปลอมข่าวเท็จทั้งสิ้น สร้างความเสียหายให้ร้าน 7-11 เป็นอย่างมาก ทำให้ผู้คนไม่กล้าเข้าไปใช้บริการ ซึ่งร้าน 7-11 ยังเปิดบริการตามปกติ แต่เพื่อความสบายใจของประชาชน ทางร้าน7-11 จะปิดร้านทำความสะอาดฆ่าเชื้อเป็นเวลา2ชั่วโมงก่อนที่จะเปิดบริการตามปกติต่อไป.

นายไกรศร วิศิษฏ์วงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า ระยะนี้ขอให้ประชาชนอย่าได้เชื่อข่าวลือข่าวเท็จจริงโดยเฉพาะในโลกโซเซียลขอให้ฟังประกาศจากทางจังหวัดและสาธารณสุขจังหวัดแต่เพียงผู้เดียว จะเป็นข่าวที่เชื่อถือได้ สำหรับข้อมูลล่าสุด ณ วันที่ 26 ธันวาคม 2563 ผลการตรวจหาเชื้อโควิดจากผู้ต้องสงสัยทั้งหมดไม่พบผู้ติดเชื้อ มีเพียงผู้ป่วยเพียงคนเดียวที่ตรวจพบเมื่อ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่พบผู้ป่วยใหม่แต่อย่างใด


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!