ข่าวใหม่อัพเดท » ศูนย์ดำรงธรรมร่วมลงพื้นที่ รับฟังความคิดเห็นโครงการ “จะนะเมืองต้นแบบ นิคมอุตสาหกรรม ฯ”

ศูนย์ดำรงธรรมร่วมลงพื้นที่ รับฟังความคิดเห็นโครงการ “จะนะเมืองต้นแบบ นิคมอุตสาหกรรม ฯ”

29 ธันวาคม 2020
0

ศูนย์ดำรงธรรมร่วมลงพื้นที่รับฟังความคิดเห็นโครงการ “จะนะเมืองต้นแบบนิคมอุตสาหกรรม ฯ”

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563 นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รอง ผวจ. สงขลา และนายรุ่งโรจน์ และสุบ ผอ.กลุ่มงาน ศดธ.จังหวัดสงขลา รักษาราชการแทน หน.สนจ. สงขลา พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้อนรับ และร่วมลงพื้นที่กับ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมคณะ เพื่อรับฟังความคิดเห็นจากกลุ่มต่าง ๆ เกี่ยวกับโครงการ “จะนะเมืองต้นแบบนิคมอุตสาหกรรมก้าวหน้าแห่งอนาคต” ตามกำหนดการ ดังนี้

  • เวลาประมาณ 11.00 น. ณ หาดเต่าไข่ บ้านสวนกง ตำบลนาทับ อำเภอจะนะ รับหังความคิดเห็นจากกลุ่มเครือข่ายจะนะรักษ์ถิ่น นำโดย นายรุ่งเรือง ระหมันยะ พร้อมเครือข่ายร่วม 300 คน ได้ให้ข้อมูลประกอบการคัดค้านโครงการ ฯ และผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้น
  • เวลาประมาณ 13.00 น. รับหนังสือจากตัวแทนประชาชนกลุ่ม “เครือข่ายประชาชนจะนะ อาสา เพื่อพัฒนาถิ่น” โดยมีประชาชนที่เข้าร่วมประมาณ 200 คน โดยทางกลุ่มได้เสนอข้อเรียกร้องให้มีการดำเนินโครงการฯ ตามที่กำหนดไว้เดิมทุกประการ
  • เวลาประมาณ 13.30 น.ณ บ้านปากบางสะกอม ตำบลสะกอม อำเภอจะนะ พบปะชาวประมงพื้นบ้านกว่า 200 คน เพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อน โดยมีการจัดเรือประมงพื้นบ้าน จำนวน 100 ลำ รอต้อนรับ
  • เวลาประมาณ 15.00 น. ณ โรงเรียนศาสนบำรุง ต.บ้านนา อ.จะนะ ร่วมหารือกับแกนนำกลุ่มจะนะรักษ์ถิ่น และร่วมรับฟังการสะท้อนปัญหาเกี่ยวกับผลกระทบที่จะเกิดขึ้นจากการดำเนินโครงการดังกล่าว

ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาถือโอกาสในการปฏิบัติภารกิจดังกล่าว พบปะและพูดคุยกับเครือข่ายจากหลายภาคส่วน ตลอดจนได้เห็นสภาพพื้นที่ สามารถนำไปประกอบการพิจารณาดำเนินการตามภารกิจต่อไป การปฏิบัติภารกิจในแต่ละพื้นที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

“บริการด้วยใจ คนไทยยิ้มได้”


error: Content is protected !!