ข่าวใหม่อัพเดท » เจ้าอาวาสวัดหนองทอง จ. สุโขทัย แจกของขวัญวันเด็กผ่านไปรษณีย์ฟรี ทั่วไทย

เจ้าอาวาสวัดหนองทอง จ. สุโขทัย แจกของขวัญวันเด็กผ่านไปรษณีย์ฟรี ทั่วไทย

2 มกราคม 2021
0

สุโขทัย-เจ้าอาวาสวัดหนองทองแจกของขวัญวันเด็กผ่านไปรษณีย์ฟรีทั่วไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ในขณะนี้ในหลายจังหวัดจนส่งผลกระทบต่อการจัดงานต่างๆไม่ว่าจะเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ หรือแม้กระทั้งวัดเด็กที่จะมาถึงในวันที่9 ม.ค. 2564 ทำให้หลายที่ต้องยกเลิกการจัดงานเช่นเดียวกับทางวัดหนองทอง หมู่11 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ที่ต้องยกเลิกการจัดงานวัดเด็กเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสดควิด19

พระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร เจ้าอาวาสวัดหนองทอง เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าทุกปีทางวัดหนองจะร่วมกับญาติโยมจัดงานวันเด็กขึ้นในวัด โดยจะแจกทั้งอาหาร ขนม และของเล่นให้กับเด็กๆที่เข้ามาร่วมงาน สำหรับปีนี้ทางวัดก็ได้จัดเตรียมของเล่นไว้สำหรับแจกเด็กๆ ในวันเด็กนับพันชิ้น ไม่ว่าจะเป็นรถบังคับ รถตักดิน หุ่นยนต์ ตุ๊กตา ปืนของเล่น อุปกรณ์กีฬา และกล่องของขวัญที่ห่อไว้ไม่ว่าจะเป็นผ่าห่ม หมอน แต่ก็น่าเสียใจสำหรับปีนี้ทางวัดต้องยกเลิกการจัดงานวันเด็ก เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ซึ่งทางวัดต้องให้ความร่วมมือกับทางราชการ จึงต้องงดจัดงานวันเด็ก

แต่เด็กไม่ต้องเสียใจทางวัดหนองทองจะได้ทำการจัดส่งของเล่นที่เตรียมแจกให้กับเด็กๆในวันเด็ก โดยให้เด็กๆ หรือผู้ปกครองเขียนจดหมายมายังวัดหนองทอง หมู่11 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย 64220 ซึ่งทางวัดจะจัดส่งของเล่นไปให้โดยให้เขียนชื่อที่อยู่พร้อมเบอร์โทรให้ชัดเจน ซึ่งทางวัดจะจัดส่งให้ฟรี สำหรับของเล่นที่ทางวัดจะแจกให้กับเด็กๆนั้นจะจัดส่งให้ถึงที่บ้านเพียงอย่างเดียวไม่มีการมารับแจกที่วัดเพื่อป้องกันไวรัสโควิด19


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!