ข่าวใหม่อัพเดท » เจ้าของร้านก๋วยเตี๊ยวเตือนภัย!!ลูกค้าไร้จิตสำนึก ยามที่ทุกข์คนเดือดร้อน ยังซ้ำเติมอีก

เจ้าของร้านก๋วยเตี๊ยวเตือนภัย!!ลูกค้าไร้จิตสำนึก ยามที่ทุกข์คนเดือดร้อน ยังซ้ำเติมอีก

10 มกราคม 2021
0

ลูกค้าไร้จิตสำนึก ยามที่ทุกข์คนเดือดร้อน ยังซ้ำเติมอีก !! เจ้าของร้านก๋วยเตี๊ยวเตือนภัย ลูกค้ามานั่งกินพร้อมสั่งของกลับบ้านอาศัยจังหวะลูกค้าแยะชุลมุนลุกหแนีหายไม่จ่ายเงินคาดว่าน่าจะทำมาหลายครั้ง

เมื่อเวลา 11.00 น. (9ม.ค.64) นางสุรีพร สายสุวรรณ อายุ 40 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๊ยวยี่ห้อดัง หน้าโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในพื้นที่บ่อวิน ริมถนนสาย331 ขาเข้าพนมสารคาม หมู่ 8 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมาช่วง 18.00 น. ได้มีลูกค้าเป็นชาย สวมเสื้อคลุมสีดำ สวมแมส รูปร่างค่อนข้างท้วมผิวดำ มานั่งสั่งก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อพิเศษ 1 ชาม ก่อนที่จะสั่งก๋วยเตี๋ยวพิเศษเส้นเล็ก 1 ถุง เส้นใหญ่ 1 ถุง มาม่า 1 ถุง เส้นหมี่ 1 ถุง และเกาเหลาพิเศษอีก 1 ถุง ใส่ถุงกลับบ้าน หลังจากนั้นก็ได้นั่งเล่นโทรศัพท์ และก็ทำท่าทีว่าจะจ่ายเงินค่าก๋วยเตี๊ยว จำนวน 350 บาท ในขณะนั้นก็ได้มีลูกค้าสั่งก๋วยเตี๋ยวใส่ถุงที่หน้าร้านจำนวนมาก เนื่องจากเป็นเวลาเลิกงานของพนักงานโรงงาน และไปทำงานเข้ากะกัน ซึ่งเป็นช่วงชุลมุนที่ตนเองกะสามีขายก๋วยเตี๊ยวกันที่หน้าร้าน ตนเองก็ไม่ได้สนใจคิดว่าเดี่ยวลูกค้ารายนี้คงจะจ่ายเงินค่าก๋วยเตี๋ยวที่สั่งไป แต่แล้วตนเองหันกลับมาชายรายดังกล่าวก็ได้หนีหายไปแล้ว พร้อมกับของที่สั่งใส่ถุงกลับบ้าน

ซึ่งตนเองกับสามีเพิ่งมาขายก๋วยเตี๊ยว ตรงบริเวณนี้ได้ประมาณ 3 เดือน ไม่เคยพบเจอลูกค้าแบบนี้ จึงอยากเตือนภัยให้กับแม่ค้าพ่อค้าที่ขายของในพื้นที่บ่อวินทุกให้ระมัดระวังอาจจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็เป็นได้ ตนเองไม่หวังที่จะได้เงินคืน แต่อย่างไร เก็บไว้เป็นบทเรียน แต่ก็อยากจะเตือนภัยว่าชายรายนี้น่าจะไปก่อเหตุขึ้นอีก โดยในเรื่องนี้มีเพื่อนได้บอกว่าให้ไปแจ้งความกับตำรวจ แต่ตนเองคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย เงินแค่นี้ ให้ตำรวจเอาเวลาไปทำงานอย่างอื่นจะดีกว่า แต่ก็อยากออกมาเตือนภัยพ่อค้า-แม่ค้าด้วยกัน ว่าให้ระมัดระวังคนแบบนี้ น่าจะทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว


ชำนาญ ศรีราชา ภาพ/ข่าว
สมชาย แหลมฉบัง รายงาน

error: Content is protected !!