ข่าวใหม่อัพเดท » “รองแจ้” ลงพื้นที่ตรวจสอบสนามชนไก่-สนามซ้อมไก่ บางเลน ซึ่งปิดสถานที่ชั่วคราวตามประกาศ จว.นครปฐม เพื่อเป็นการเฝ้าระวัง ป้องกัน โควิด – 19 !!

“รองแจ้” ลงพื้นที่ตรวจสอบสนามชนไก่-สนามซ้อมไก่ บางเลน ซึ่งปิดสถานที่ชั่วคราวตามประกาศ จว.นครปฐม เพื่อเป็นการเฝ้าระวัง ป้องกัน โควิด – 19 !!

13 มกราคม 2021
0

“รองแจ้” ลงพื้นที่ตรวจสอบสนามชนไก่-สนามซ้อมไก่ บางเลน ซึ่งปิดสถานที่ชั่ว คราวตามประกาศ จว.นครปฐม เพื่อเป็นการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมไม่ให้เกิดการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด – 19!!

วันนี้ (13 ม.ค.64) เวลา 14.45 น. พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม (สส), พ.ต.อ.ชัยรัตน์ บัวขม ผกก.สภ.บางเลน, พ.ต.อ.ภาณุทัต หลืองสัจจกุล ผกก.สส.ภ. จว. นครปฐม, พ.ต.อ.ยงลิต ศุภผล ผกก.ฝอ.ภ.จว.นครปฐม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเลนลงพื้นที่ตรวจสอบสนามชนไก่ นครปฐม บางเลน รวมถึงสนามซ้อมชนไก่ พบว่าได้ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวตามประกาศจังหวัดนครปฐม เพื่อเป็นการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมไม่ให้เกิดการแพร่ระบาด จนกว่าสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 จะคลี่คลาย ณ สนามชนไก่ นครปฐม บางเลน อ.บางเลน จว.นครปฐม


error: Content is protected !!