ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่าฯ อุดรธานี พร้อมด้วยเหล่ากาชาดจังหวัด ลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่และผู้บริจาคโลหิต และร่วมหน่วยรับบริจาคโลหิตดวงตาและอวัยวะ ธนาคารเลือด รพ.อุดรธานี

ผู้ว่าฯ อุดรธานี พร้อมด้วยเหล่ากาชาดจังหวัด ลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่และผู้บริจาคโลหิต และร่วมหน่วยรับบริจาคโลหิตดวงตาและอวัยวะ ธนาคารเลือด รพ.อุดรธานี

22 มกราคม 2021
0

ผู้ว่าฯ อุดรธานีพร้อมด้วยเหล่ากาชาดจังหวัด ลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่และผู้บริจาคโลหิต และร่วมหน่วยรับบริจาคโลหิตดวงตาและอวัยวะ ธนาคารเลือดโรงพยาบาลอุดรธานี ณ โรงเรียนสตรีราชินูทิศ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี

วันพฤหัสบดีที่ ๒๑ มกราคม ๒๕๖๔ เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ นาฬิกา นายสยาม ศิริมงคล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี/ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ซึ่งมีนางณัฐวดี ลีลาเลิศแล้ว รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วย คณะกรรมการ/สมาชิกและเจ้าหน้าที่เหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่และผู้บริจาคโลหิต และร่วมหน่วยรับบริจาคโลหิตดวงตาและอวัยวะ ธนาคารเลือดโรงพยาบาลอุดรธานี ณ โรงเรียนสตรีราชินูทิศ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี

ทั้งนี้ ว่าที่ร้อยตรี สมประสงค์ ลุนอุบล ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีราชินูทิศ คณะครูอาจารย์ นักเรียน และลูกจ้างในสถานศึกษา ร่วมให้การต้อนรับและได้เข้าร่วมกิจกรรมการบริจาคโลหิต ได้มี ผู้แสดงความจำนงบริจาคดวงตา จำนวน ๑๓ ราย บริจาคอวัยวะ จำนวน ๑๔ ราย และบริจาคโลหิต จำนวน ๑๕๒ ราย ผ่านการคัดกรอง จำนวน ๑๑๙ ราย รวมปริมาณโลหิตที่ได้ จำนวน ๔๗,๖๐๐ ซีซี.


ภาพ​/ข่าว​/ทอง​แท้​ ฟ้า​สว่าง​/ศูนย์​ข่าว​/อุดรธานี​

error: Content is protected !!