ข่าวใหม่อัพเดท » สายตรวจ​ 3 ประสาน เขตพระนคร​ “ทหาร ตำรวจ​ เทศกิจ​” ลงพื้น​ที่​ ตรวจความเป็นระเบียบ​เรียบร้อย​ และประชาสัมพันธ์​การป้องกันเชื้อไวรัส ​Covid-19

สายตรวจ​ 3 ประสาน เขตพระนคร​ “ทหาร ตำรวจ​ เทศกิจ​” ลงพื้น​ที่​ ตรวจความเป็นระเบียบ​เรียบร้อย​ และประชาสัมพันธ์​การป้องกันเชื้อไวรัส ​Covid-19

23 มกราคม 2021
0

สายตรวจ​ 3 ประสาน เขตพระนคร​ “ทหาร ตำรวจ​ เทศกิจ​” ลงพื้น​ที่​ รับฟัง​ปัญหา​ ตรวจความเป็นระเบียบ​เรียบร้อย​ และ ประชาสัมพันธ์​การป้องกันเชื้อไวรัส ​Covid-19 บริเวณ​​ตั้งแต่​แยกสะพาน​วันชาติ​ ถึง แยกสะพาน​ผ่านฟ้าลีลาศ

สืบเนื่อง​มาจากเมื่อวันที่ 20 ม.ค.64 ที่ผ่านมา​ ​เวลา 10.00 น. นายสุรเดช อำนวยสาร ผู้อำนวยการเขตพระนคร มอบหมาย​ให้ว่าที่ร้อยตรีฤทธิพันธิ์ นันทศุภกร ผู้​ช่วย​ผู้อำนวยการเขตพระนคร​ และ นายคณิต ชุมช่วย หัวหน้างานตรวจและบังคับการ (รักษา​การฝ่ายเทศกิจ)​ นำกำลัง​ จนท.ฝ่ายเทศกิจ จนท.ฝ่ายรักษาฯ เขตพระนคร​ ร่วมกับ จนท.ทหาร และจนท. ตำรวจ สน.นางเลิ้ง​ ลงพื้น​ที่รับฟัง​ปัญหา ​ตรวจสอบ​ความ​เป็น​ระเบียบ​เรียบร้อย​ และ ประชาสัมพันธ์​ การป้องกันของเชื้อไวรัส​ Covid-19 ตั้งแต่​แยกสะพาน​วันชาติ​ ถึง แยกสะพาน​ผ่านฟ้าลีลาศ ถนนพระสุเมรุ เขตพระนคร กรุงเทพฯ

ทั้งนี้​ในการลงพื้น​ที่​ ทางคณะผู้บริหาร​กรุงเทพ​มหานคร​ โดย พล.ต.อ.อัศวิน​ ขวัญ​เมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เล็งเห็น ​ถึง สุขภาพ​ ความปลอดภัย​ ของพี่น้อง​ประชาชน​ จึงได้มีโครงการ สายตรวจ​ 3 ประสาน “ทหาร​ ตำรวจ​ เทศกิจ” ร่วมกันตรวจร่วมขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์ ​อาทิ​ กวดขัน จัดระเบียบ​ และ รับฟังปัญหา​พี่น้องประชาชน​ในพื้นที่​ พร้อมกันนี้ ในขณะเดียวกัน​ ประเทศไทย​ ซึ่งอยู่​ในห้วง ของสถานการณ์​ที่มีการแพร่ระบาด​ของเชื้อไวรัส​ Covid-19 จนท. สายตรวจ​ 3 ประสาน จึง ลงพื้น​ที่ ประชาสัมพันธ์​แก่พี่น้อง​ประชาชน​ให้เข้าใจ รับรู้​ รับทราบ และ ในการป้องกัน​ของเชื้อไวรัส ดังกล่าว โดยผลการปฏิบัติ​งานลงพื้น​ที่ในวันนี้​มีพี่น้อง​ประชาชน​ในพื้นที่ต่างให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี


Cr.ภาพ/ข่าว ธีรพล ปลื้มถนอม
สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!