ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่าฯ อุดรธานี ลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบเงินสงเคราะห์ เครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับ ประชาชนผู้ประสบอัคคีภัย

ผู้ว่าฯ อุดรธานี ลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบเงินสงเคราะห์ เครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับ ประชาชนผู้ประสบอัคคีภัย

24 มกราคม 2021
0

นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี/นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี ได้ลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบเงินสงเคราะห์ เครื่องอุปโภคบริโภค ผ้าห่ม หน้ากากผ้าที่มีตราสัญญลักษณ์สภากาชาดไทย แอลกอฮอล์เจลและน้ำ ให้กับประชาชนผู้ประสบอัคคีภัย

วันเสาร์ที่ ๒๓ มกราคม ๒๕๖๔ เวลา ๑๐.๓๐ นาฬิกา นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี/นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี ได้ลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบเงินสงเคราะห์ เครื่องอุปโภคบริโภค ผ้าห่ม หน้ากากผ้าที่มีตราสัญญลักษณ์สภากาชาดไทย แอลกอฮอล์เจลและน้ำ ให้กับประชาชนผู้ประสบอัคคีภัย เมื่อวันที่ ๒๒ มกราคม ๒๕๖๔ เวลา ๑๒.๓๐ นาฬิกา เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น จำนวน ๕ ครัวเรือน

โดยมี นายสามารถ หมั่นนอก นายอำเภอบ้านผือ นางศิริโฉม หมั่นนอก ภริยานายอำเภอบ้านผือ พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี ในพื้นที่และส่วนเกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับร่วมเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบสิ่งของให้ครอบครัวผู้ประสบภัย ณ บ้านเทื่อม หมู่ที่ ๑๒ ตำบลเขือน้ำ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี


ภาพ​/ข่าว​/ทอง​แท้​ ฟ้า​สว่าง​/ศูนย์​ข่าว​/อุดรธานี​

error: Content is protected !!