ข่าวใหม่อัพเดท » สายตรวจ 3 ประสาน เขตพระนคร ลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อย บริเวณริมคลองวัดตรีทศเทพ ภายในซอยสามเสน 4 เขตพระนคร

สายตรวจ 3 ประสาน เขตพระนคร ลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อย บริเวณริมคลองวัดตรีทศเทพ ภายในซอยสามเสน 4 เขตพระนคร

25 กรกฎาคม 2019
0

          วันนี้​ วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ.2562 เวลา 10.00 น. : นายสุริยชัย รวิวรรณ ผู้อำนวยการเขตพระนคร พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี ฤทธิพันธ์ นันทศุภกร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร และ นางสาวรุจิรา อารินทร์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร มอบหมายให้ นายเจษฎา ประภาสะวัต หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ และ นายคณิต ชุมช่วย หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ นำกำลัง จนท.ฝ่ายเทศกิจฯ,จนท.ฝ่ายโยธาฯ,จนท.ฝ่ายรักษาฯ สนง.เขตพระนคร ร่วมกับ จนท.ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์,จนท.ตำรวจ สน.สําราญราษฎร์,จนท.ทหาร,ลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อย และ ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณริมคลองวัดตรีทศเทพ ภายในซอยสามเสน 4 แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร กทม.

          ทั้งนี้ในการลงพื้นที่วันนี้ สายตรวจ 3 ประสาน ทหาร ตำรวจ เทศกิจ เขตพระนคร ร่วมกันตรวจสอบความเรียบร้อย และ ปรับปรุงภูมิทัศน์ พื้นที่โดยรอบ พร้อมทั้ง ได้ทำการประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือ แก่พี่น้อง ประชาชน ในพื้นที่ให้ช่วยกันดูแลรักษาความสะอาด โดยกิจกรรมในวันนี้ได้มี พี่น้อง ประชาชน ในพื้นที่ต่างออกให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

          ในเบื้องต้นในกิจกรรมครั้งนี้เพื่อเน้นย้ำในผลของการปฎิบัติงานตามนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เรื่องการตรวจร่วม 3 หน่วยงาน ในโครงการ สายตรวจ 3 ประสาน ( ทหาร ตำรวจ กทม. ) อีกทั้ง เพื่อเน้นย้ำในการปฎิบัติงานตามนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง )

#สำนักงานเขตพระนคร

#สายตรวจ 3 ประสาน

#ทหาร#ตำรวจ#เทศกิจ

#ปรับปรุงภูมิทัศน์

#ตามนโยบาย#ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

#NOW_ทำจริง_เห็นผลจริง

Cr.ภาพ-ข่าวกลุ่มงานสายตรวจ สนง.เขตพระนคร​ ธีรพล ปลื้มถนอม
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!