ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม รวมพลังขับเคลื่อนกิจกรรม “หน้าบ้าน น่ามอง” ทุกบ่ายวันพุธ

นครพนม รวมพลังขับเคลื่อนกิจกรรม “หน้าบ้าน น่ามอง” ทุกบ่ายวันพุธ

4 กุมภาพันธ์ 2021
0

วันพุธที่ 3 กุมภาพัธ์ 2564 เวลา15.00 น. เริ่มต้นจากบริเวณหน้าวิทยาลัยเทคนิคนครพนม(สี่แยกตลาดโต้รุ่ง) สิ้นสุดที่บริเวณสามแยก 3 หน้าชลประทานนครพนม ตามเส้นทางถนนเฟื่องนครเทศบาลเมืองนครพนม นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม, นายสุวิทย์ จันทร์หวร รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม., นำหัวหน้าส่วนราชการ/หน่วยงาน, ข้าราชการ, เจ้าหน้าที่ ทั้งในระดับจังหวัด อำเภอ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, ร่วมกันทำความสะอาดสถานที่และพื้นที่ เก็บขยะมูลฝอย ล้างพื้นผิวถนน

เริ่มต้นจากบริเวณหน้าวิทยาลัยเทคนิคนครพนม(สี่แยกตลาดโต้รุ่ง) สิ้นสุดที่บริเวณสามแยก 3 หน้าชลประทานนครพนม ตามเส้นทางถนนเฟื่องนครเทศบาลเมืองนครพนม ทั้งภายในและภายนอกหน่วยงานที่ตนเองปฏิบัติงานอยู่ ภายใต้กิจกรรม “หน้าบ้าน น่ามอง” ที่ทุกส่วนราชการในระดับจังหวัด อำเภอ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้พร้อมใจร่วมกันทำความสะอาดในทุกวันพุธ เพื่อเป็นต้นแบบให้กับประชาชน ได้เห็นถึงความสำคัญในการรักษาความสะอาดบ้านเรือนของตนเอง ซึ่งเป็นพื้นฐานของการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับประชาชน

ทั้งเป็นการสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาเยือนและผู้ที่พบเห็น ทำให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาจังหวัดด้วยการรักษาความสะอาด สร้างมาตรฐานเมืองแห่งความสุข เมืองน่าอยู่ สร้างความประทับใจผู้มาเยือนจังหวัดนครพนม โดยมีหน่วยงานที่เข้าร่วมกิจกรรม แขวงทางหลวงนครพนม แขวงทางหลวงชนบทนครพนม ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครพนม องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม ท้องถิ่นจังหวัดนครพนม ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครพนม เทศบาลเมืองนครพนม ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมจังหวัดนครพนม คุมประพฤติจังหวัดนครพนม เรือนจำกลางนครพนม โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดนครพนม ศึกษาธิการจังหวัดนครพนม หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้โขง ชลประทานนครพนม สถิตินครพนม พัฒนาชุมชนนครพนม คลังจังหวัดนครพนม หน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์นครพนม และตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม


เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!