ข่าวใหม่อัพเดท » ลูกคลั่งยา.. ไล่ฟันพ่อสุดทนคว้าปืนยิงสวนนัดเดียวสยบ

ลูกคลั่งยา.. ไล่ฟันพ่อสุดทนคว้าปืนยิงสวนนัดเดียวสยบ

7 กุมภาพันธ์ 2021
0

5กพ. เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.อ.สาธร ระเบียบโพธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สน.เทียนทะเล รับแจ้งมีเหตุยิงกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปทีเกิดเหตุพร้อมฝ่ายสืบสวนที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 109/1 ถนนเลียบคลองพิทยาลงกรณ์ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน บ้านที่เกิดเหตุไม่พบผู้บาดเจ็บสอบถามมีชาวบ้านช่วยกันหามนำส่ง รพ.บางขุนเทียน ทราบชื่อต่อมานายปรัชญา ปรีชาแสงจันทร์ อายุ 31 ปี ถูกยิงเข้าชายโครงด้านซ้าย1นัด กระสุนฝังใน มือปืนคือนายชุมพล ปรีชาแสงจันทร์ อายุ 57 ปี ทราบว่าเป็นพ่อยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำาวจพร้อมอาวุธปืนสั้นขนาด 9.มม.กระสุน 14 นัด และซองบรรจุกระสุนจำนวน 2 อัน ในการก่อเหตุ

ด้าน พ.ต.ท.ไพรัตน์ ญาโน รอง ผกก.สส.สน.เทียนทะเลเผยว่า เหตุที่เกิดในครั้งนี้จากการสอบสวน ผตห. คือ พ่อของคนบาดเจ็บสาเหตุที่ก่อเหตุในครั้งนี้ว่า ตัวลูกชายเกิดอาการคุ้มคลั่งจากการเสพยาคว้ามีดไล่ฟัน ผู้เป็นพ่อ จนต้องวิ่งหนีแต่ก็หยุดจึงวิ่งเข้าไปปืนในบ้านออกมายิงเพื่อสกัด ป้องกัน ได้ยิงใส่1นัด ลุกชาย ผตห.จึงสยบลง ชาวบ้านได้ยินจึงรีบเข้ามาช่วยกันส่ง รพ.และแจ้งเจ้าหน้าตำรวจให้มาที่เกิดเหตุ จากการตรวจค้นประวิติผู้บาดเจ้บเคยถุกจับกุมในคดีเสพมาแล้ว

ด้านพนักงานสอบสวนแจ้ง 3 ข้อหา1.พยายามฆ่า 2 .มีอาวุธปืนและเครื่อกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนูญาติ 3. พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมุ่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ดำเดินคดีต่อไป


error: Content is protected !!