ข่าวใหม่อัพเดท » “กี้ จรินภรณ์” ถวายข้าวสาร 200 กระสอบ ทำบุญวัดอินทรวิหาร ร่วมกองทุน “น้ำพระทัยหลวงพ่อโต” สงเคราะห์ประชาชนในภาวะโรคระบาด โควิด-19

“กี้ จรินภรณ์” ถวายข้าวสาร 200 กระสอบ ทำบุญวัดอินทรวิหาร ร่วมกองทุน “น้ำพระทัยหลวงพ่อโต” สงเคราะห์ประชาชนในภาวะโรคระบาด โควิด-19

7 กุมภาพันธ์ 2021
0

“กี้ จรินภรณ์” ถวายข้าวสาร 200 กระสอบ ทำบุญวัดอินทรวิหาร ร่วมกองทุน “น้ำพระทัยหลวงพ่อโต” สงเคราะห์ประชาชนในภาวะโรคระบาด โควิด-19

“น้องกี้ จรินภรณ์ บุญญฤทธิ์” นักแสดงนางแบบสายบุญ ศรัทธาสมเด็จพุทธจารย์โต พรหมรังสี อาราธนารูปเหมือนทั้งแกะสลักงาแมมมอส ทองหล่อ กริ่ง สมเด็จเนื้อผง พกติดตัวตลอด สวดคาถาชินบัญชรทุกคืน รักษาศีล 5 จิตสงบเป็นสมาธิปีที่แล้วตระเวนทำบุญวันเกิด มีโอกาสมาถวายสังฆทานที่วัดอินทรวิหาร พระอารามหลวง ถนนวิสุทธิกษัตริย์ บางขุนพรหม เขตพระนคร กทม.ได้สนทนาธรรมกับพระโสภณธรรมวงศ์ ท่านเจ้าคุณน้อย เจ้าอาวาสวัดอินทรวิหารฯ จนศรัทธา ทางวัดอินทรวิหารฯ บอกบุญเรื่อยมา เมื่อมีโอกาสก็จะมาร่วมทำบุญสม่ำเสมอ

ปีนี้มีโอกาสนำสิ่งของพร้อมปัจจัยร่วมกองทุน”น้ำพระทัยหลวงพ่อโต” ที่ทางวัดจัดสงเคราะห์ประชาชนที่ขาดแคลนในช่วงภาวะโรคระบาด โควิด-19 “น้องกี้” จรินภรณ์ฯ กล่าวว่า ตนเห็นความเดือดร้อนของคนที่ได้รับผลกระทบของโควิด19 ในช่วงรอบปีที่ผ่านมาแล้วรู้สึกอยากจะช่วยเหลือตามกำลังที่เราพอมีแบ่งปันได้ เห็นทางวัดอินทรวิหารฯ เริ่มโครงการกองทุน “น้ำพระทัยหลวงพ่อโต” วัดอินทรวิหาร พระอารามหลวง แล้วจึงตั้งใจที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งด้วยจึงรวบรวมปัจจัยและสิ่งของจากเพื่อนสนิทและญาติมิตรเป็นข้าวสารจำนวน 200 กระสอบ แบ่งบรรจุได้จำนวน 2,000 ถุง

นำมามอบให้ทางพระโสภณธรรมวงศ์ ท่านเจ้าคุณน้อย เจ้าอาวาสวัดอินทรวิหารฯ ช่วยเหลือผู้ที่ไดัรับความเดือดร้อนสามารถ มารับข้าวสารอาหารแห้งได้ที่วัดอินทรวิหารฯ จึงขอ เชิญชวนทุกท่านที่มีจิตเมตตา มาร่วมด้วยช่วยกันฝ่าวิกฤตร่วมกับ วัดอินทรวิหาร พระอารามหลวง จนกว่าจะผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้นะคะ

#เพราะคนไทยไม่ทิ้งกัน

สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!