ข่าวใหม่อัพเดท » จันทบุรี-ท้องถิ่นจังหวัด และ สนง.เหล่ากาชาด เชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้สมทบโครงการ “ธารน้ำใจท้องถิ่นไทย” เลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้ต้องขัง ให้โอกาสกลับตัวเป็นคนดี ถวายเป็นพระราชกุศลฯ

จันทบุรี-ท้องถิ่นจังหวัด และ สนง.เหล่ากาชาด เชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้สมทบโครงการ “ธารน้ำใจท้องถิ่นไทย” เลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้ต้องขัง ให้โอกาสกลับตัวเป็นคนดี ถวายเป็นพระราชกุศลฯ

26 กรกฎาคม 2019
0

          นายพูลศักดิ์ วาณิชวิเศษกุล ปลัดจังหวัดจันทบุรี เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ปี พ.ศ. 2562 จังหวัดจันทบุรีโดย สำนักงานท้องถิ่นจังหวัด และ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี ร่วมมือกับภาครัฐ และ ภาคเอกชน ได้จัดโครงการ ท้องถิ่นไทยเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้ต้องขัง เพื่อให้ผู้ต้องขังได้ระลึกถึงความห่วงใยของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ และเป็นการให้กำลังใจในการอยู่ร่วมกันในสังคมหลังออกจากทัณฑสถาน และเป็นพลังในการช่วยเหลือสังคมต่อไป ทั้งนี้ ได้เปิดโอกาสให้ส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชนทั่วไป บริษัท ห้างร้าน และองค์กร สมาคม ภาคเอกชนร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้แก่ผู้ต้องราชทัณฑ์ โดยในส่วนของจังหวัดจันทบุรี กำหนดจัดโครงการ ธารน้ำใจท้องถิ่นไทยเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้ต้องขัง เฉลิมพระเกียรติ ณ ทันฑสถานเปิดทุ่งเบญจา ในวัน อังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00 น.
     จังหวัดจันทบุรี จึงขอเชิญชวนส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชนทั่วไป บริษัท ห้างร้าน และองค์กร สมาคม ภาคเอกชน ร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้สมทบแก่ผู้ต้องขัง โดยบริจาคได้โดยตรงที่สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดจันทบุรี ชั้น 2 อาคารศาลากลางจังหวัดจันทบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 0-3933-0124 และ 0-3931-1247 ใน วัน และ เวลา ราชการ ( ภาพจากแฟ้ม )

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ทีมข่าวภูมิภาค
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!