ข่าวใหม่อัพเดท » บรรยากาศการลงทะเบียน”เราชนะ” วันที่ 3 ในจังหวัดจันทบุรีเริ่มบางตา ขั้นตอนการลงทะเบียนคล่องตัว สะดวก รวดเร็ว

บรรยากาศการลงทะเบียน”เราชนะ” วันที่ 3 ในจังหวัดจันทบุรีเริ่มบางตา ขั้นตอนการลงทะเบียนคล่องตัว สะดวก รวดเร็ว

17 กุมภาพันธ์ 2021
0

บรรยากาศการลงทะเบียนเราชนะ วันที่ 3 ในจังหวัดจันทบุรีเริ่มบางตา ขั้นตอนการลงทะเบียนคล่องตัว สะดวก รวดเร็ว ชาวบ้านที่ไม่มีสมาร์ทโฟนพึงพอใจการบริการของธนาคารกรุงไทย และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศการลงทะเบียนเราชนะของกลุ่มผู้สูงอายุ ผู้พิการ และกลุ่มประชาชนที่ไม่มีสมาร์ทโฟน ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดจันทบุรีวันที่ 3 เป็นไปอย่างราบรื่น สะดวก รวดเร็ว มีเจ้าหน้าที่ อส. เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้ช่วยกันอำนวยความสะดวกผู้สูงอายุ ผู้พิการ และมีประชาชนบางตากว่า 2 วันก่อน ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด -19 โดยนายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีได้เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ สอบถามให้กำลังใจผู้สูงอายุ และประชาชนที่มาใช้บริการ จุดคัดกรองเอกสาร การยืนยันตัวตน ที่ธนาคารกรุงไทยส่งเจ้าหน้าที่มาอำนวยความสะดวก ทั้งจุดบริการรถโมบายเคลื่อนที่ และ บริเวณด้านบนสำนักงานคลังจังหวัด การบริการเป็นไปอย่างคล่องตัว รวดเร็ว เป็นที่ประทับใจแก่ชาวบ้านที่มาใช้บริการ และยอดรวมผู้ที่มาลงทะเบียนเราชนะ ณ สำนักงานคลังจังหวัดจันทบุรีจนถึงบ่ายวันนี้ ( 17 ก.พ.64 ) รวม 967 ราย

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่จะลงทะเบียนเราชนะไม่ต้องเร่งรีบและตอนนี้รัฐบาลได้ขยายเวลาให้ผู้ที่ไม่มีสมาร์ทโฟนสามารถลงทะเบียนเราชนะได้ต่อไปจนถึงวันที่ 5 มีนาคม 2564 ส่วนบรรยากาศการลงทะเบียนเราชนะ ที่ธนาคารกรุงไทย สาขา อำเภอนายายอาม ยังคงมี ผู้สูงอายุ ประชาชนที่ไม่มีสมาร์ทโฟนมาขอลงทะเบียนที่ธนาคารอย่างต่อเนื่อง ทาง ธนาคารกรุงไทยได้จัดสถานที่ อำนวยความสะดวก และจัดคิวรองรับได้วันละ 70 คน ส่วนใหญ่เป็นเกษตรกรในพื้นที่อำเภอแก่งหางแมว / อ.นายายอาม และพื้นที่ใกล้เคียงมาขอลงทะเบียนจำนวนมาก และการบริการเป็นที่ประทับใจแก่ชาวบ้านที่มาลงทะเบียน


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!