ข่าวใหม่อัพเดท » คืบหน้า ตำรวจตามจับ 2 โจรอ้วน-ผอม ขโมยรถ จยย.ได้แล้ว ภายในวันเดียวจับตัวได้ที่เพชรบูรณ์

คืบหน้า ตำรวจตามจับ 2 โจรอ้วน-ผอม ขโมยรถ จยย.ได้แล้ว ภายในวันเดียวจับตัวได้ที่เพชรบูรณ์

12 มีนาคม 2021
0

นครนายก – คืบหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบเมืองนครนายกแกะรอยติดตาม 2 คนร้ายอ้วน-ผอม เข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้าน ได้ภายในวันเดี่ยวที่เพชรบูรณ์ นำตัวส่งร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก

เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 12 มีนาคม 2564 พันตำรวจเอก ทะนงศักดิ์ คำมาตย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้มีคำสั่งให้ พ.ต.ท.ชนชล หาญชนะ รองผู้กำกับสืบสวนเมืองนครนายก พ.ต.ท.อชิรวัชญ์ แสนคำ สารวัตรสืบสวนเมืองนครนายก พร้อมทีมงานชุดสืบสวนเมืองนครนายก ได้เเกะรอยจากกล้องวงจรปิดติดตามจับกุมตัวคนร้ายอ้วน-ผอมที่มาขโมยรถจักรยานยนต์ที่นครนายก แล้วขับหลบหนีไปที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ทราบชื่อนายชัยสิทธิ์ กันนิกา อายุ 17 ปี(คนอ้วน) อีกคนทราบชื่อนายพีรวัฒน์ ทินวงศ์เกลอ อายุ 17 ปี (คนผอม) เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปติดตามจับกุมตัวที่จังหวัดเพชรบูรณ์ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เพื่อมาดำเนินคดีที่จังหวัดนครนายก

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านายชัยสิทธิ์ กันนิกา (คนอ้วน)เป็นเพื่อนกับนายพีรวัฒน์ ทินวงศ์เกลอ (คนผอม)ได้เดินทางจากจังหวัดเพชรบูรณ์ มาทำงานก่อสร้างกับพ่อนายพีรวัฒน์ ทอนวงศ์เกลอ ที่วัดกุดตะเคียน จังหวัดนครนายก ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ นายพีรวัฒน์ ได้เกิดทะเลาะกับพ่อตัวเอง จึงได้ชวนนายชัยสิทธิ์ ซึ่งเป็นเพื่อน เดินจากวัดกุดตะเคียนเข้าตัวเมืองนครนายก ระยะทางกว่า 20 กิโล พอมาถึงหน้าบ้านที่เกิดเหตุ พวกตนเห็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีดำแดง ทะเบียน 1 กง 5956 นครนายก จอดอยู่ที่หน้าบ้าน นายชัยสิทธิ์ (คนอ้วน)จึงได้เข้าไปเข็นรถจักรยานยนต์ออกมาโดยมีนายพีรวัฒน์ (คนผอม)คอยดูต้นทางให้ จากนั้นได้นำรถจักรยานยนต์เข้าไปหลบที่ซอกตึกเพื่อถอดชิ้นส่วนรถออก และขับหนีไปเส้นทางนครนายก-องครักษ์ พอขับมาถึงพื้นที่คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้ไปขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมสีน้ำเงินอีก 1 คันเป็น 2 คัน เพื่อจะกลับบ้านที่จังหวัดเพชรบูรณ์ และหลบหนีมาได้แค่เพียง 1 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาตามจับกุมตัวในช่วงเช้าของวันนี้

ความเดิม เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 11 มีนาคม 2564 พ.ต.ต.วีระศักดิ์ ญาณวุฒิโท ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองนครนายก ได้รับแจ้งจากนายศุภวัฒน์ วงษ์วิภาค อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 14 ตำบลพรหมณี จังหวัดนครนายก ได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ว่าเมื่อเวลา 00.30 น.ของวันที่ 11 มีนาคม 2564 ได้มีคนร้ายลักษณะอ้วนกับผอมมีเป้สะพายหลังทั้ง 2 คน ได้เดินเข้ามาที่หน้าบ้านเลขที่ 144 หมู่ที่ 1 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เข้าไปลักรถจักยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีดำแดง ทะเบียน 1 กง 5956 นครนายก หลบหนีไป จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และในช่วง 09.30 น.ของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองได้เข้ามาตรวจสอบที่บ้านหลังที่เกิดเหตุพร้อมเปิดดูกล้องวงปิดเพื่อหาข้อมูลติดตามจับกุมคนร้าย ต่อมาได้มีชาวบ้านได้มาแจ้งว่าพบป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์,ตะกร้า,หมวกกันน็อค ถอดทิ้งไว้หลังซอยใกล้บ้านที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเมืองนครนายก จึงได้เก็บสิ่งของที่คนร้ายถอดทิ้งไว้เพื่อหารอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

จากการสัมภาษณ์ นายศุภวัฒน์ วงษ์วิภาค เจ้าของรถที่คนร้ายขโมยรถไปเล่าว่า ตนได้ขับรถจักรยานยนต์มาจากบ้านแถว จปร. เพื่อมาหาเพื่อนที่บ้านเกิดเหตุเป็นประจำและในวันเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่หน้าบ้านเพื่อนโดยไม่ได้ ล็อคกุญแจแล้วเดินเข้าไปในบ้านเพื่อน ต่อมาตนออกมาเพื่อจะกลับบ้านที่ จปร. แต่ไม่พบรถคาดว่าคงถูกขโมยไปแน่แล้ว จึงไปขอเปิดกล้องวงจรปิดของบ้านเพื่อนดู จึงได้เห็นว่ารถตนได้ถูกขโมยไป และได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก และเช้าของวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเมืองได้มาดูกล้องวงจรปิดเพื่อแกะรอยติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!