ข่าวใหม่อัพเดท » ชลบุรี ทนายฉาว !! ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่ถึง15 ปี แต่คดีไม่คืบญาติร้อนใจ หวั่นไม่ได้รับความยุติธรรม

ชลบุรี ทนายฉาว !! ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่ถึง15 ปี แต่คดีไม่คืบญาติร้อนใจ หวั่นไม่ได้รับความยุติธรรม

15 มีนาคม 2021
0

ชลบุรี – ทนายฉาว ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่ถึง15 ปี แต่คดีไม่คืบญาติร้อนใจ หวั่นไม่ได้รับความยุติธรรม

วันที่ 13/03/64 เวลา 13:30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากครอบครัวผู้เสียหายในคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ว่าจะเดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่ สภ.ศรีราชา อ.เมือง จ.ชลบุรี เพื่อสอบถามถึงความคืบหน้าในคดี ที่บุตรสาวของตนได้ถูก นาย ก (นามสมมุติ) กระทำชำเรา โดยได้แจ้งความดำเนินคดีไว้แล้วที่ สภ.ศรีราชา แต่ไม่มีความคืบหน้า จึงเกรงว่าที่คดีความเกิดความล่าช้า อาจเป็นเพราะผู้กระทำความผิด มีอาชีพเป็นทนายความและมีบิดาเป็นข้าราชการตำรวจ หวั่นใจว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเดินทางมาเข้าพบเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน เพื่อสอบถามถึงความคืบหน้าและสาเหตุของความล่าช้าในคดี ว่าขณะนี้เรื่องดำเนินการไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว

เบื้องต้นทาง พ.ต.ท.อธิพงษ์ วุฒิวิวัฒนกุล ได้สอบข้อเท็จจริงเบื้องต้นจากมารดาผู้เสียหายแล้วจะกำชับตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการสอบสวนในเรื่องดังกล่าวตามลำดับ และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เพื่อความถูกต้องและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากพบว่ากระทำผิดจริง จะดำเนินคดีตามกฎหมายจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

และวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้นัดตัวฝ่ายผู้ก่อเหตุ มาตกลงคุยไกล่เกลี่ยกับทางครอบครัวผู้เสียหาย แต่ทางฝั่งของครอบครัวผู้เสียหายไม่ยินยอมตกลงใดๆ พร้อมยืนยันให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ทางด้านครอบครัวผู้เสียหาย ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า หากตนและครอบครัวไม่ได้รับความเป็นธรรม จะทำการยื่นเรื่องถึงผู้บังคับบัญชาระดับสูงตามลำดับ และสภาทนายความต่อไป


K157

error: Content is protected !!