ข่าวใหม่อัพเดท » กำนันคนสวยคนแรก.. เมืองนครศรีธรรมราช

กำนันคนสวยคนแรก.. เมืองนครศรีธรรมราช

4 เมษายน 2021
0

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน ในโลกโซเชี่ยลได้มีการแชร์ภาพ กำนันหญิงคนสวยของจังหวัดนครศรีธรรมราช เพิ่งได้รับตำแหน่งหมาดๆ เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 ได้มีผู้เข้าไปโพสต์ ชื่นชอบ แสดงความยินดี ถูกใจ พร้อมแชร์กันเป็นวงกว้าง อยู่ในพื้นที่บ้านคลองกุย ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่ากำนันคนดังกล่าว คือ นางสาวชุตินธร หรือ น้องชุ บุณยเกียรติ อยู่บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 8 บ้านคลองกุย ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรม ราช กำนันตำบลช้างกลาง เพิ่งติดยศเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 และเป็นบุตรสาว คนที่ 2 ของ นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการสส.ปชป.นครศรีธรรม ราช ในฐานะรองประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล)

นายชินวรณ์ กล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสว่า ดีใจที่นางสาวชุตินธร หรือ น้องชุ บุณยเกียรติ ได้รับความไว้วางใจจากชาวบ้าน ผมไม่มีโอกาสช่วยเหลืออะไรเลยต้องประชุมอยู่ที่ กทม. น้องชุบอกว่า ชาวบ้านต้องการให้น้องชุลงสมัครผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ตนเองก็บอกให้น้องชุลองดู ซึ่งก็ได้รับความไว้วางใจกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และได้รับการเลือกตั้งจากพี่น้องประชาชนเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2564 และได้รับเลือกตั้งเป็น กำนันตำบลช้างกลางเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564

นางสาวชุตินธร กล่าวว่า วันนี้มีความภาคภูมิใจที่ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้าน ม.8 บ้านคลองกุย ต้องขอบคุณ ครอบครัวบุณยเกียรติ ทุกครอบครัว พี่น้องทุกท่านที่ ชุ ไม่สามารถเอ่ยนำได้หมด ที่เป็นแรงผลักดันให้มีวันนี้ ชุ จะทำงาน เพื่อสังคมอย่างเต็มตัว และ ขอบคุณ กำนันภิสันต์ บุณยเกียรติ ลุงกำนันกุ้ง ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามาทำงาน “ในฐานะคนรุ่นใหม่ ชุ คิดว่าการพัฒนาให้มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ต้องมีส่วนร่วมกัน และนำความรู้ เทาโนโลยีตลอดถึงนวัตกรรมต่างๆมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน ขับเคลื่อนไปด้วยกัน และพร้อมรับฟังความคิดเห็น น้องรับข้อเสนอ และทำงานร่วมกันอย่างมีความสุขกับทุกคน”


ธีรศักดิ์ อักษรากูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!